1.ตรวจสอบเอกสารการรับสินค้า
2.ทำการตรวจนับสินค้าที่โอนเข้าจากผู้ขาย(Supplier) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยรับการยืนยันสินค้าจริง กับเอกสารการโอนสินค้าและพนักงานตรวจรับสินค้า
3.ทำการตรวจนับสินค้าที่ถูกส่งกลับมาจากลูกค้า
4.ทำการบันทึกข้อมูลลงในระบบ การรับสินค้าเข้าจากผู้ขาย(Supplier) หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการนำเข้าสินค้า
5.ทำการบันทึกข้อมูลลงในระบบการคืนสินค้าจากลูกค้า
6.ประสานงานกับฝ่ายบัญชีในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลสินค้า
7.ทำการบันทึกข้อมูลการรับสินค้า ในระบบ ของบริษัทกำหนด
8.ตรวจสอบฐานข้อมูลในการบันทึกรับ รายการสินค้าและจำนวนจากสต็อกเทียบกับระบบ
9.ควบคุมและตรวจสอบรายงานสินค้าคงเหลือประจำวัน / เดือน
10.จัดทำรายงานการรับสินค้า โดยการสรุปข้อมูลการรับ นำส่งรองผู้จัดการตรวจสอบข้อมูลการรับสินค้า
11.เก็บรวบรวมข้อมูลสินค้าลงแฟ้มเพื่อจัดเก็บ
12.จัดเรียงและคัดแยกเอกสารลงแฟ้มให้เป็นหมวดหมู่
13.ทำการติดตามและตรวจสอบเอกสารการจ่ายสินค้าจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
14.ควบคุมและตรวจสอบการเบิกจ่ายสินค้า
15.ทำการบันทึกข้อมูลในการโอนสินค้าข้ามคลังต่างๆในระบบข้อมูลสินค้า
16.แก้ไขปัญหาเอกสารที่เกิดจากการโอนจ่ายสินค้า
1.เพศหญิง / ชาย
2.อายุ 20 ปี ขึ้นไป
3.วุฒิ ม.6 ขึ้นไป
4.มีทักษะการสื่อสารที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ใจรักงานบริการ
5.สามารถใช้คอมพิวเตอร์ (โปรแกรม Microsoft Office และ Software ของบริษัท ได้พอสมควร)
6.มีความซื่อสัตย์สุจริต และมีการผลักดันเพื่อให้เกิดผลสำเร็จ
7.ความคิดสร้างสรรค์และการบริหารการเปลี่ยนแปลง ,มีไหวพริบ
8.มีความกระตือรือร้นในการทำงานและทุ่มเทเพื่อลูกค้า